การพัฒนาบุคลากรตามตัวชี้วัด: ระดับความสำเร็จในการพัฒนาผู้ใต้บังคับบัญชา รอบที่ 2/2563
โดยวิธีการสอนงาน

โครงการถ่ายทอดและแลกเปลี่ยนเรียนรู้ เรื่อง การเขียนหนังสือราชการ
โดย  นายสมชาย อนันตจารุตระกูล ปศุสัตว์จังหวัดนครพนม

ลำดับ
ที่
หัวข้อ
รายละเอียด
แผนและผลการพัฒนาผู้ใต้บังคับบัญชา รอบที่ 2/2563
1

แบบรายงานแผนการพัฒนาบุคลากรสำนักงานปศุสัตว์จังหวัดนครพนม รอบ 2/2563 (Excel) รายละเอียด
แบบรายงานแผนการพัฒนาบุคลากรสำนักงานปศุสัตว์จังหวัดนครพนม รอบ 2/2563 (PDF) รายละเอียด
แบบฟอร์มเก็บข้อมูล HRD  (Excel) รายละเอียด
แบบฟอร์มสรุปผล HRD  (Excel) รายละเอียด
แบบตรวจสอบการรายงานผลการพัฒนาผู้ใต้บังคับบัญชารายบุคคล (Checklist IDP) รายละเอียด


การนำเสนอกระบวนการพัฒนาบุคลากรที่โดดเด่นของหน่วยงานที่ใช้วิธีการจัดตั้งชุมชนนักปฏิบัติ (COP)
ตามนโยบาย Unit School
2
หนังสือบันทึกข้อความ รายงานแผนและผลด้านการพัฒนาบุคลากรตามตัวชี้วัด : ระดับความสำเร็จในการพัฒนาผู้ใต้บังคับบัญชา รอบที่ 2/2563 รายละเอียด
หลักฐานด้านการประเมินให้คะแนนตามตัวชี้วัด
3
วางแผนการพัฒนาร่วมกันระหว่างผู้บังคับบัญชาและ
ผู้ใต้บังคับบัญชา
หนังสือเชิญประชุมวางแผน กำหนดหลักสูตร
รายละเอียด
คำสั่งสำนักงานปศุสัตว์จังหวัดนครพนม แต่งตั้งคณะทำงานดำเนินการด้านพัฒนาบุคลากร รายละเอียด
รายงานการประชุม รายละเอียด
ลายมือชื่อผู้เข้าร่วมประชุม รายละเอียด
ข่าวประชาสัมพันธ์วางแผนบนเว็บไซต์/ภาพกิจกรรม รายละเอียด

4
แจ้งแผนพัฒนาบุคลากรและโครงการฯ
หนังสือเชิญประชุมชี้แจงแผน รายละเอียด
รายงานการประชุม รายละเอียด
ลายมือชื่อผู้เข้าร่วมประชุม รายละเอียด
ข่าวประชาสัมพันธ์ชี้แจงแผนบนเว็บไซต์/ภาพกิจกรรม
รายละเอียด

5
แจ้งเวียนแผนการถ่ายทอดและแลกเปลี่ยนเรียนรู้ หัวหน้าฝ่ายบริหารทั่วไป/
หัวหน้ากลุ่มทุกกลุ่ม/ปศุสัตว์อำเภอ

หนังสือแจ้งเวียนแผนหัวหน้าฝ่ายบริหารทั่วไป/
หัวหน้ากลุ่มทุกกลุ่ม/ปศุสัตว์อำเภอ รายละเอียด
รายงานการประชุม รายละเอียด
รายมือชื่อรับทราบแผน รายละเอียด

6

โครงการถ่ายทอดและแลกเปลี่ยนเรียนรู้ หลักสูตร “การเขียนหนังสือราชการ”

หนังสือขออนุมัติ รายละเอียด
โครงการพัฒนาบุคลากร/กำหนดการพัฒนาบุคลากร รายละเอียด

7
หนังสือเชิญวิทยากร
หนังสือเชิญวิทยากร รายละเอียด
หนังสือขอบคุณวิทยากร รายละเอียด


8
การการพัฒนาบุคลากร/ หนังสือแจ้งบุคลากรเข้ารับการแลกเปลี่ยนเรียนรู้
หนังสือเชิญบุคลากร เข้ารับการพัฒนาบุคลากร
รายละเอียด
กำหนดการ รายละเอียด
รายงานการประชุม การพัฒนาบุคลากรตามแผนฯ รายละเอียด
ลายมือชื่อผู้เข้าร่วมการพัฒนาบุคลากร
รายละเอียด
ประชาสัมพันธ์การพัฒนาบุคลากรบนเว็บไซต์/ภาพกิจกรรม รายละเอียด
9
ขั้นตอนการพัฒนาบุคลากร (ภาพประกอบการแลกเปลี่ยนเรียนรู้)

วางแผนการพัฒนาร่วมกันฯ วันที่ 2 มิถุนายน 2563 รายละเอียด
แจ้งแผน/ชี้แจงแผนพัฒนาบุคลากรและโครงการฯ วันที่ 9 มิถุนายน 2563 รายละเอียด
พัฒนาบุคลากร วันที่ 18 มิถุนายน 2563 รายละเอียด


10
แผนปฏิบัติการชุมชนนักปฏิบัติ (CoP : Community of Practice) รายละเอียด
11
กิจกรรมร่วมกัน /กิจกรรมแบ่งกลุ่ม/กิจกรรมแลกเปลี่ยนเรียนรู้
12
เอกสารประกอบการถ่ายทอดและแลกเปลี่ยนเรียนรู้
13
แบบทดสอบก่อน - หลังการแลกเปลี่ยนเรียนรู้

แบบทดสอบ Pre-Test/Post-Test / เฉลยข้อสอบ รายละเอียด

แบบทดสอบก่อนการฝึกอบรม
(Pre-Test)/ (Post-Tes)
รายละเอียด

14
สรุปคะแนนก่อน-หลังการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ (Pre-Test/ Post-Test)
ข้าราชการ/ พนักงานราชการ รายละเอียด
15
แบบประเมินความพึงพอใจ
16

1. สรุปจำนวนและร้อยละความพึงพอใจของผู้เข้ารับการอบรมสัมมนา จำแนกตามหัวข้อคำถาม

2. แบบสรุปความพึงพอใจของผู้ร่วมอบรมสัมมนา จำแนกตามหัวข้อคำถาม

3. จำนวนและค่าร้อยละข้อมูลเบื้องต้นของผู้ตอบแบบสอบถาม

17

หนังสือแจ้งผลการพัฒนาบุคลากร รอบที่ 2/2563
หัวหน้าฝ่ายบริหารทั่วไป/ หัวหน้ากลุ่มทุกกลุ่ม/ ปศุสัตว์อำเภอทุกอำเภอ

18

* แบบประเมินผลการเรียนรู้ ของผู้เข้าร่วมชุมชนนักปฏิบัติ CoP Community of Practice) โดยผู้บังคับบัญชา

*สรุปคะแนนประเมินและสรุปผลการเรียนรู้ของผู้เข้าร่วมชุมชนนักปฏิบัติ
CoP (Community of Practice) โดยผู้บังคับบัญชา

19
ตัวอย่างใบประกาศนียบัตร
20
คำสั่งสำนักงานปศุสัตว์จังหวัดนครพนม แต่งตั้งคณะทำงานดำเนินการด้านพัฒนาบุคลากร
21
ประชาสัมพันธ์โครงการ
22
ภาพกิจกรรม วางแผนการพัฒนาร่วมกันฯ วันที่ 2 มิถุนายน 2563 >> รายละเอียด
แจ้งแผน/ชี้แจงแผนพัฒนาบุคลากรและโครงการฯ วันที่ 9 มิถุนายน 2563
>> รายละเอียด
พัฒนาบุคลากร วันที่ 18 มิถุนายน 2563
>>รายละเอียด

******************************
หน้าหลัก

สำนักงานปศุสัตว์จังหวัดนครพนม ถนนกลางเมือง อำเภอเมืองนครพนม จังหวัดนครพนม 48000
Tel. 0-4251-1029 Fax. 0-4251-1167 E -mail : pvlo_kop@dld.go.th webmaster : chawalida.c@hotmail.com
เหมาะสำหรับ Resolution 1280x720 Web Browser IE 5.5 หรือ 6+